Top game online nổi bật tháng 10

Sau giai đoạn closed beta lần thứ 2 diễn ra khá thành công, tựa game online Elite: Dangerous sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm tự do kể từ ngày 28/10 tới đây. Có thể nói đây là một cơ hội rất tốt để những game thủ có thể trải nghiệm tựa game với bối cảnh vũ trụ này.


Elite: Dangerous là một game bắn súng trên không góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh chiến tranh vũ trụ. Tham gia vào game, người chơi sẽ được điều khiển một tàu chiến đấu trên vũ trụ rộng lớn. Để dễ hiểu lớn, lối chơi hay cách điều khiển trong Elite: Dangerous có một số điểm giống như những tựa game cùng thể loại như EVE Online, War Thunder hay Phi Đội.

Project D

Project D là dự án một game online nhập vai mang phong cách hoạt hình đến từ Nhật Bản, theo thông báo mới đây thì trò chơi sẽ mở cửa chính thức thông qua hệ thống Steam vào ngày 06/10 tới đây. Game thủ quan tâm có thể xem thêm thông tin tại



Thông qua đoạn gameplay ngắn của Project D phía trên, game thủ có thể thấy được cơ chế điều khiển sơ bộ của trò chơi, đó là di chuyển bằng nút bấm WASD và điều khiển tấn công bằng chuột. Có thể các vũ khí khác ngoài súng sẽ thể hiện rõ hơn kiểu đánh non - target của tựa game này.

Chaos Heroes Online

Theo thông báo từ NPH thì game online thể loại MOBA hấp dẫn Chaos Heroes Online đã chính thức bước vào giai đoạn mở cửa cho tất cả mọi người tham gia - Open Beta. 



Tựa game Chaos Heroes Online được phát triển dựa trên một bản mod khác của WarCraft III trước đây, tương tự như trường hợp của DOTA 2 và DotA, tuy nhiên map này có tên là Chaos. Được biết đây là bản mod rất được yêu thích và phổ biến trong giới game thủ tại Hàn Quốc bởi lối chơi mới mẻ hết sức thú vị.

Ultimate Race

Mới đây hãng KOG đã giới thiệu game online đua xe mới toanh mang tên Ultimate Race - Một sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ khiến game thủ phải "choáng" khi được trải nghiệm. Được biết trò chơi được sản xuất bởi engine do đơn vị này tự phát triển, với những hiệu ứng đặc biệt.


Ultimate Race - Game online đua xe tuyệt đẹp mới toanh
Sau khi thành công với những game online đậm chất hành động như Elsword hay Grand Chase, có vẻ như NSX Hàn Quốc này muốn đổi gió với sản phẩm đua xe đầu tiên - Ultimate Race.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét